Kawasaki tiêu dùng cụm điều khiển analog kỹ thuật số

tháng 9 24, 2017 Unknown 0 Comments



  • ngoại hình
    Ngoài ngoại hình đèn pha kép, ba mô phỏng không chia sẻ bất kỳ nguyên tố kiểu dáng nào. các mô phỏng của Ducati và Kawasaki là sản phẩm hoàn toàn mới, khi mà đối thủ Suzuki GSX-S1000F đã được đưa ra cách thức đây vài năm. SuperSport được ưa thích bởi các trục đường nét thanh nhã, ảnh hưởng đa dạng trong khoảng mô hình Panigale. trong khi chậm triển khai, Ninja 1000 sở hữu vẻ mạnh mẽ, được lấy cảm hứng từ mô hình ZX-10RR. Suzuki GSX-S1000F sở hữu ngoài mặt tương đối to, giàn áo kềnh càng sở hữu phía trước.
    ducati supersport, gsx-s1000f va ninja 1000 doi dau hinh anh 1
    Ducati SuperSport S
    , SuperSport và GSX-S1000F tiêu dùng bảng điều
    tham số động cơ
    ducati supersport, gsx-s1000f va ninja 1000 doi dau hinh anh 2
    Suzuki GSX-S1000F
    Được phân phối trong hai phiên bản, Ducati SuperSport và SuperSport S tiêu dùng động cơ Testastretta L-Twin 937 cc, 11 độ, san sớt từ mô phỏng Multistrada 950 và Hypermotard 939. Trên SuperSport, động cơ với công suất 110 sức ngựa tại vòng tua 9.000 Vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm ở 6.500 Vòng/phút.
    So với động cơ L-Twin trên Ducati, Kawasaki Ninja 1000 tiêu dùng động cơ bốn xi-lanh. Động cơ 4 thì 1.043 Cc này sản sinh công suất 140 sức ngựa ở tốc độ 10.000 Vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 Vòng/phút.
    Giống như Kawasaki, Suzuki GSX-S1000F cũng sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. khởi hành trong khoảng GSX-R1000, đây là một động cơ được giám định cao, được biết tới sở hữu sự tinh tế hoàn hảo của nó. Động cơ khiến mát bằng dung tích 999 cc sản sinh công suất 148 mã lực ở tốc độ 10.000 Vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm ở 9.500 Vòng/phút. mang trọng lượng 209 kg, GSX-S1000F là cái xe nhẹ nhất trong số ba mô hình.
    tham số kỹ thuật khác
    Ducati SuperSport được củng cố bởi một khung Trellis bằng thép hình ống mới với hệ thống treo do phuộc trước Marzocchi 43 mm và giảm xóc Sachs sở hữu thể điều chỉnh đảm đương. Còn mô phỏng SuperSport S được thiết bị hệ thống treo nâng cấp sở hữu phuộc trước đô la Mỹ có thể điều chỉnh và giảm xóc ở phía sau. Hãm tốc cho xe là hệ thống phanh đĩa bán nổi Brembo 320 mm đĩa trước và một đĩa đơn phía sau 245 mm.
    ducati supersport, gsx-s1000f va ninja 1000 doi dau hinh anh 3
    Kawasaki Ninja 1000
    Kawasaki Ninja 1000 tiêu dùng khuông nhôm đôi ống có
    khoa học tương trợ lái
    Ducati vốn nức tiếng đưa hầu hết các dòng
    trong khi chậm triển khai, Kawasaki Ninja 1000 là 1 dòng xe máy hoàn toàn mới, được trang bị chuyên dụng với những tính năng như kiểm soát độ bám đường (KTRC), hai chế độ công suất - Full và Low; tương trợ sang số A&S (Assist and Slipper Clutch), cũng như chống bó cứng phanh ABS. Suzuki GSX-S1000F là dòng xe "lâu đời nhất" trong bộ ba mô hình này, nhưng mang được các điều thiết yếu bao gồm công nghệ ABS và kiểm soát độ bám tuyến đường 3 chế độ.
    chi phí

    ducati supersport, gsx-s1000f va ninja 1000 doi dau hinh anh 4
    Ducati SuperSport
    Kawasaki Ninja 1000 được giới thiệu hồi đầu năm nay có giá tiền chào bán là 998.000 Rupee (349 triệu đồng), Suzuki GSX-S1000F đắt hơn một tẹo ở mức 1.270.000 Rupee (444 triệu đồng).
    Giá của Ducati SuperSport khởi đầu ở mức 1.208.000 Rupee (422 triệu đồng), thích hợp mang đối thủ, nhưng SuperSport S sẽ làm cho bạn tốn kém khoảng một.339.000 Rupee (468 triệu đồng), chậm tiến độ là giá thành tương đối cao.Bán xe máy honda vtx1300cm đời 2010,côn tay. Xe còn rất mới không tì vếtBán xe nvxBán xe piaggo Liperty 2013
  •  kỹ thuật cao trên xe máy của mình và SuperSport cũng ko phải là ngoại lệ. SuperSport S cũng đi kèm với công nghệ sang số nhanh, điều khiển bướm ga và ba chế độ - Sport, Touring và Urban; hệ thống kiểm soát độ bám trục đường Ducati 8 cấp.
  •  phuộc USD 41 mm. Hệ thống phanh đĩa nổi 300 mm phía trước và đĩa đơn 250 mm phía sau. Suzuki GSX-S1000F lấy khuông xe trong khoảng cái Supersport GSX-R1000 thế hệ cũ và sử dụng hệ thống treo KYM 43 mm điều chỉnh. Phanh Brembo được sử dụng trên mô hình sport tourer của Suzuki để giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát.
  •  khiển phần lớn khoa học số. Bảng điều khiển trên mô phỏng SuperSport giống như trên dòng Monster mới và thông báo rất dễ đọc. Về điều khiển xe, Kawasaki và Suzuki là những cái xe mang lại cảm giác lái thể thao hơi thả phanh, có phong thái đứng thẳng. cái SuperSport được trang bị được chân đạp chân cao hơn và điều chỉnh lại vị trí chân để giúp người điều khiển đi xe thoải mái hơn.