fan cấp 2 bị chê vô dụng vì không có tiền mua album và vé concert
Người hâm mộ ở lứa tuổi học sinh cấp son nivea 2 không có khả năng giúp nâng cao sức sắm album, vé concert hay đồ lưu niệm cho ca sĩ.vừa qua, trang Sports DongA, Hàn Quốc, đã đăng tải bài viết nói về nỗi khổ trớ trêu khi sao Hàn sở hữu lượng to người hâm mộ thuộc lứa tuổi cấp 2. Theo bài báo, 1 số nhóm nhạc thần tượng đặc biệt được các em học sinh cấp 2 yêu thích, như BEAST, B1A4.
Tuy nhiên, bộ phận fan đề cập trên ko mang đến tiện lợi đáng đề cập cho những sao. Mặc dù lòng hâm mộ giúp tên tuổi của nhóm được biết tới, fan lại quá trẻ để có khả năng biến sự nổi danh đấy thành dạng “quyền lực” khác, như quyền lực bán đĩa, vé concert hay marketing sản phẩm lưu niệm… tất nhiên, số người hâm mộ non trẻ sẽ dần trưởng thành và có khả năng tiêu tiền nhiều hơn trong tương lai.
Fan Kpop nhỏ tuổi bị chê vô dụng
Nhóm BEAST.
Thậm chí, ở Hàn Quốc, fan “người lớn” cũng ko muốn aó bts các loại nghệ sĩ mình mê say được biết đến mang danh hiệu “thần tượng của học sinh cấp 2”. Đôi khi, cư dân mạng còn tiến hành các chiến dịch online nhằm xóa bỏ hình tượng đấy.
Nhóm Wonder Girls từng sở hữu chiến lược phát triển siêu rõ ràng, nhắm vào đối tượng khán kém chất lượng theo độ tuổi là “thế hệ thanh thiếu niên” ở Mỹ. TVXQ, nhóm nhạc có mặt trên thị trường từ năm 2003, từng than thở vì toàn bộ vô danh đối sở hữu mọi lứa học sinh nhỏ tuổi, do mỗi năm thần tượng trẻ mọc lên như nấm sau mưa. Để bù lại, TVXQ sở hữu lượng fan to tuổi trung thành, các người giúp những “Vị thần phương Đông” liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán đĩa, lập kỷ lục bán vé đi tour…
Bài báo của Sports DongA phản ánh hiện tượng phong trào áo hoddie in theo yêu cầu thần tượng Kpop vẫn phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc nói riêng, cuốn hút phổ biến thế hệ khán kém chất lượng trẻ. Nhưng bí quyết viết mô tả người hâm mộ như “cỗ máy chi tiền”, mang lại lợi nhuận cho sao cũng khiến fan phật lòng.
Người hâm mộ ở lứa tuổi học sinh cấp 2 ko có khả năng giúp tăng sức tậu album, vé concert hay đồ lưu niệm cho ca sĩ.
mới đây, trang Sports DongA, Hàn Quốc, đã đăng tải bài viết nói về nỗi khổ trớ trêu lúc sao Hàn sở hữu lượng to người hâm mộ thuộc lứa tuổi cấp 2. Theo bài báo, 1 số nhóm nhạc thần tượng đặc thù được những em học sinh cấp 2 đam mê, như BEAST, B1A4.
Tuy nhiên, bộ phận fan nhắc trên không đem đến tiện dụng đáng kể cho các sao. Mặc dù lòng hâm mộ giúp tên tuổi của nhóm được biết tới, fan lại quá trẻ để với khả năng biến sự nổi danh đấy thành dạng “quyền lực” khác, như quyền lực bán đĩa, vé concert hay kinh doanh sản phẩm lưu niệm… kèm theo, số người hâm mộ non trẻ sẽ dần trưởng thành và sở hữu khả năng tiêu tiền nhiều hơn trong tương lai.
Fan Kpop nhỏ tuổi bị chê vô dụng
Nhóm BEAST.
Thậm chí, ở Hàn Quốc, fan “người lớn” cũng không muốn nghệ sĩ mình say mê được biết đến mang danh hiệu “thần tượng của học sinh cấp 2”. Đôi khi, cư dân mạng còn tiến hành những chiến dịch online nhằm xóa bỏ hình tượng ấy.
Nhóm Wonder Girls từng với chiến lược phát triển cực kỳ rõ ràng, nhắm vào đối tượng khán giả theo độ tuổi là “thế hệ thanh thiếu niên” ở Mỹ. TVXQ, nhóm nhạc xây dựng thương hiệu từ năm 2003, từng than thở vì toàn bộ vô danh đối sở hữu toàn bộ lứa học sinh nhỏ tuổi, do mỗi năm thần tượng trẻ mọc lên như nấm sau mưa. Để bù lại, TVXQ với lượng fan to tuổi trung thành, các người giúp những “Vị thần phương Đông” liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán đĩa, lập kỷ lục bán vé đi tour…
Bài báo của Sports DongA phản ánh hiện tượng phong trào thần tượng Kpop vẫn tăng trưởng mạnh mẽ tại Hàn Quốc nhắc riêng, cuốn hút đa dạng thế hệ khán fake trẻ. Nhưng cách viết mô tả người hâm mộ như “cỗ máy chi tiền”, mang đến lợi nhuận cho sao cũng làm fan phật lòng.